CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH

Marketing hỗn hợp ( Marketing – mix) : Là một tập hợp các biến số
mà công ty có thể kiểm soát và quản lý được và nó được sử dụng để
cố gắng đạt tới những tác động và gây được những ảnh hưởng có lợi
cho khách hàng mục tiêu.

Từ khóa: marketing hỗn hợp, thị trường du lịch, kinh doanh lữ hành, kinh doanh du lịch, marketing du lịch, marketing mix

doc 91 trang | Chia sẻ: tailieu_cdk | Ngày:24/09/2012 | Lượt xem:150 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận