Tâm lý khách du lịch

Pháp là nước lớn nhất Tây Âu và lớn thứ ba ở châu Âu và có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới. Những giá trị quan trọng của thể chế này được thể hiện trong bản Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền năm 1789 (Déclaration des Droits de l'Homme et du Citoyen). Trong hơn 500 năm qua, Pháp là một cường quốc có ảnh hưởng văn hóa, kinh tế, quân sự và chính trị mạnh mẽ ở châu Âu và trên toàn thế giới.[2] Từ thế kỷ 17 đến 20, Pháp lập nên đế quốc thực dân lớn thứ hai trên thế giới bao gồm những vùng đất rộng lớn ở Bắc, Tây và Trung Phi, Đông Nam Á và nhiều đảo ở Caribbe và Thái Bình Dương.

Từ khóa: tài liệu tâm lý, tâm lý khách du lịch, tâm lý khách hàng, du lịch, tâm lý du lịch, tâm lý

pdf 13 trang | Chia sẻ: tailieu_cdk | Ngày:05/09/2013 | Lượt xem:213 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận