giáo trình marketing và marketing du lịch

Marketing ra đời khi nền kinh tế của 1 quốc gia phát triển, số lượng nhà sản xuất trong nền kinh tế rất nhiều, lượng hàng hoá do nhà sản xuất cung ứng ra thị trường lớn hơn nhu cầu của người tiêu dùng, hàng hoá trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Để có thể tiêu thụ hết số lượng hàng hoá cung ứng ra thị trường bắt buộc các nhà sản xuất phải sử dụng công cụ hỗ trợ nhằm đạt được mục tiêu, Marketing chính là công cụ đó. Tại Việt Nam, Marketing bắt đầu được sử dụng tại các

Từ khóa: Hướng dẫn du lịch, tài liệu du lịch, kinh nghiệm du lịch, cẩm nang du lịch, Marketing du lịch

pdf 18 trang | Chia sẻ: tailieu_cdk | Ngày:21/11/2012 | Lượt xem:153 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận